Sunday, December 5, 2010

CHERRY FALLS สยิวอำมหิต 2000[Thai Sub]

Movie from : www.youtube.com
Number of file : 7.


เรื่องย่อ : CHERRY FALLS สยิวอำมหิต 2000
เจฟฟรี่ย์ ไรท์ ผู้กำกับชาวออสเตรเลียนำพาสไตล์การเล่าเรื่องแบบเขย่าขวัญมาสู่วงการหนังอเมริกากับผลงานเรื่อง Cherry Falls วิธีของเขามีทั้งความเป็นธรรมชาติ แปลกใหม่ น่าสะพรึงกลัว แต่คงมุขตลกเถื่อนๆไว้ในหนังฆาตกรรมที่เกิดในหมู่วัยรุ่นมุ่งเน้นไปที่เรื่องราว 2 อย่างนั่นคือเซ็กส์และความตาย ในรัฐเวอร์จิเนียมีเมืองเล็กๆแห่งหนึ่งชื่อว่า เชอรี่ ฟอลส์ นักเรียนมัธยมในโรงเรียนจอร์จ วอชิงตัน ไฮสคูลพากันมุ่งความสนใจไปยังสิ่งๆหนึ่งเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาใหญ่ที่กำลังจะตามมา

เชอรี่ ฟอลส์เป็นเมืองเล็กๆที่เงียบสงบจนกระทั่งคืนหนึ่งได้เกิดคดีฆาตกรรมต่อเนื่องขึ้นในหมู่วัยรุ่น หลังจากเหยื่อรายที่สามถูกพบในสภาพยับเยิน ชาวเมืองจึงเริ่มสังเกตว่าฆาตกรจงใจฆ่าเฉพาะคนที่ยังบริสุทธิ์อยู่เท่านั้น นายอำเภอเบรนท์ มาร์เคน (ไมเคิล เบห์น) ผู้กลุ้มใจสุดแสนเรื่องสวัสดิภาพและความปลอดภัยของเด็กหนุ่มสาวในเมืองโดยเฉพาะโจดี้ (บริททานี่ เมอร์ฟี่ย์) ลูกสาวของเขาได้เรียกประชุมเฉพาะกิจเพื่อหารือถึงการฆาตกรรมนี้

แต่การประชุมกลับทำให้ทุกอย่างแย่ลงจนถึงเกิดความโกลาหลขึ้นเพราะเหยื่อรายที่สี่ถูกฆ่าอย่างทารุณ ทางด้านของนายอำเภอเริ่มมีทีท่าจะรู้ตัวฆาตกร แต่เขาเก็บความคิดนี้ไว้เป็นความลับโดยเฉพาะเมื่อทีม FBI เดินทางมาในเมืองเพื่อสืบเรื่องราว ส่วนเหล่านักเรียนพากันตื่นตัวกับวิธีทำให้ตัวเองปลอดภัยจากฆาตกรใจโหดนั่นคือ พวกเขาจะต้องเสียความบริสุทธิ์-เดี๋ยวนั้น พบ-เดทและมีเซ็กส์คือวิธีที่พวกเขาใช้

โจดี้สาวน้อยที่ยังคงความบริสุทธิ์ของเธอไว้ พบว่าตัวเองตกอยู่ในความน่าหวาดหวั่นและการจ้องทำร้าย ในขณะที่เพื่อนๆในโรงเรียนพากันเสียความบริสุทธิ์กันหมด เธอกลับคิดว่ามันน่าจะมีวิธีแก้ปัญหาที่ดีกว่านี้ และเธอจะรับมือกับมันเอง

ผลงานของ อะ โรก พิคเจอร์ซึ่งเป็นการร่วมงานระหว่างอินดัสตรี้ เอ็นเตอร์เทนเมนท์และเฟรช โปรดิวซ์ คอมพานี ภายใต้ภาพยนตร์เรื่อง Cherry Falls ของผู้กำกับเจฟฟรี่ย์ ไรท์ นำแสดงโดยบริททานี่ย์ เมอร์ฟี่ย์, ไมเคิล เบห์น, กาเบรียล มานน์ และเจย์ มอห์ร คัดเลือกนักแสดงโดยโจฮันน่า เรย์ ดนตรีประกอบโดยวอล์เตอร์ เวอร์โซว่า, ออกแบบเครื่องแต่งกายโดยหลุยส์ ฟรอกลี่ย์, ตัดต่อโดยจอห์น เอฟ. ลิงค์, ออกแบบสร้างสรรค์โดยมาเร็ค โดโบรวอฟสกี้,

กำกับภาพโดยแอนโธนี่ บี ริชมอนด์ ผู้ร่วมอำนวยการสร้างบริหารประกอบด้วยเคน เซลเดิ้นและจอยซ์ ชไวชเกิร์ท, ผู้อำนวยการสร้างบริหารได้แก่ สก็อตต์ ชิฟฟ์แมนและจูลี่ ซิลเวอร์แมน ยอร์น, อำนวยการสร้างโดยมาร์แชล เพอร์ซิงเกอร์และเอลลิ เซลเดิ้น, เขียนบทโดยเคน เซลเดิ้น และกำกับโดยเจฟฟรี่ย์ ไรท์

Test file Movie before >>>Play All<<<

!!!test file movie by click play button before play all for check file remove or no remove.



0 comments:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | coupon codes