Sunday, December 5, 2010

ปิ๊ดปี้ปิ๊ดยกก๊วนกิ๊กสาว Sex Is Zero

Movie from : www.youtube.com
Number of file : 10.


เรื่องย่อ : ปิ๊ดปี้ปิ๊ดยกก๊วนกิ๊กสาว Sex Is Zero
หลังจากปลดประจำการจากกรมทหาร ผนวกกับความใฝ่ฝันที่ะทำงานเป็นผู้พิพากษา อึนซิก ในวัย 28 จึงต้องฝืนสังขาร สมัครเข้าเรีนมหาวิทยาลัย และต้องปลอมตัวลดอายุ เพื่อจะได้เข้ากลุ่มกับเพื่อนวัยละอ่อนได้ไม่ขัดเขิน เขาห้ามนกับเพื่อน จอมทะลึ่งอีก 3 คน เช่าห้องพักในมหาวิทยาลัย กิจวัตรยามว่าง คือ การดูวีซีดีหนังเรดเอ็กซ์ แล้ววิพากษ์วิจารณ์อย่างปากจัด เป็นที่สนุกสนาน
หลังจากเก็บเกี่ยวความรู้จากหนังต้องห้ามกล่องใหญ่จนทักษะเชิงทฤษฏีใกล้ ล้น ทะลัก ทั้ง 4 จึงคิดลองหาประสบการณ์ภาคสนามกับกลุ่มเป้าหมาย 4 สาวทีมแอโรบิค ประจำมหาวิทยาลัย ที่หลงกลออกเที่ยวกลางคืนด้วยกันแผนแอ้มไม่ค่อยราบรื่นนัก แต่ก็ช่วยให้ทั้งหมดสนิทสนมกันมากขึ้น
อึนซิก แอบชอบ อึนเฮียว นักเต้นผู้มีพรสวรรค์และมีแววว่าจะขึ้นชั้นติดทีมชาติเมื่อจบการศึกษา ทว่าเธอกลับไปตกหลมรักหนุ่มหล่อจอมเจ้าชู้… อึนซิก สืบรู้ว่าคนที่ อึนเฮียว ชอบอยู่มีแฟนแล้ว แต่เขาก็ไม่สามารถเปลี่ยนใจเธอได้ จึงจัดการวางแผนเล่นงานให้ทั้งคู่ทะเลาะกัน
ทว่าเจ้าหนุ่มหล่อหลังจากได้เชยชม อึนเฮียว จนหนำใจ เขากลับทิ้งไปในที่สุด อึนเฮียว ต้องทนเศร้าอยู่อย่างโดดเดี่ยวและเธอก็กำลังเผชิญปัญหาที่ผู้หญิงทุกคน กลัว…
เธอต้องเข้าโรงพยาบาลและออกมารักษาตัวอยู่ที่บ้าน นี่คือโอกาสทองของ อึนซิก ที่จะเอาชนะใจเธอให้ได้


Test file Movie before >>>Play All<<<

!!!test file movie by click play button before play all for check file remove or no remove.


0 comments:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | coupon codes