Thursday, December 2, 2010

Resident Evil4 ผีชีวะ4 [ZOOM]

Category : Action Movie
Movie from : www.youtube.com, www.4shared.com
Number of file : 2, 2.




เรื่องย่อ : นี่คือภาคแรกของแฟรนไชส์ Resident Evil ที่ถ่ายทำในระบบสามมิติทั้งหมด โดยใช้ทีมงานเดียวกับภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง Avatar โดยผู้กำกับ พอล ดับบลิวเอส แอนเดอร์สัน ที่กลับมารับหน้าที่ผู้กำกับนับตั้งแต่ภาคแรก ได้เล่าว่า “ผมเซ็นสัญญากับทีมงานที่เคยร่วมงานกับ เจมส์ คาเมรอน ใน Avatar เพราะผมรู้สึกประทับใจกับผลลัพท์ที่ออกมา ผมได้ดูหนังสามมิติทุกเรื่องบนโลกมาตลอดสองเดือนก่อนการถ่ายทำเพื่อเตรียม ตัว เรามีเทคโนโลยีและอุปกรณ์ที่ล้ำยุค ผมพร้อมที่จะมอบประสบการณ์ใหม่ให้กับแฟนๆ ของ Resident Evil”

- นอกจากหนังจะได้ทีมนักแสดงที่รอดชีวิตจากภาคที่แล้วกลับมากันพร้อมหน้า ไม่ว่าจะเป็น มิล่า โจโววิช ในบท อลิซ ก็ยังมี อาลี ลาร์เตอร์ ในบท แคลร์ เรดฟิลด์ ผู้นำกลุ่มผู้รอดชีวิตในภาคที่แล้ว และ สเปนเซอร์ ล็อค ในบท เค-มาร์ค สาวน้อยที่อยู่ในกลุ่มของ แคลร์ โดยภาคนี้ก็ยังได้สมาชิกคนใหม่อย่าง เวนท์เวิร์ท มิลเลอร์ หรือ ไมเคิล สกอฟิลด์ จากซีรี่ย์สุดฮิต Prison Break ที่รับบทเป็น คริส เรดฟิลด์ พี่ชายของ แคลร์
- มิล่า โจโววิช เล่าถึงการกลับมารับบทที่สร้างชื่อให้เธอว่า “มันถือเป็นงานที่ทรหดมาก ฉันต้องฝึกฝนร่างกายอย่างหนักตลอดระยะเวลาสี่เดือน เพราะฉันอยากให้ทุกคนรู้ว่าฉันแสดงฉากสตันท์ด้วยตัวเอง ภาคนี้จะยิ่งใหญ่กว่าทุกภาค ฉันคงบอกรายละเอียดอของเรื่องไม่ได้ เอาเป็นว่าจะมีตัวโคลนของฉันในภาคนี้ คุณจะได้เห็น อลิซ ทั้งตัวจริงและโคลนจัดการเหล่าซอมบี้และสัตว์ประหลาด มันจะมีการเปลี่ยนแปลงใน อลิซ ที่คุณคาดไม่ถึง”

[Resident Evil4 ผีชีวะ4 1/1]
[Resident Evil4 ผีชีวะ4 2/2]

No.1

No.2


No.3


No.4





No1.



No2.

0 comments:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | coupon codes