Saturday, August 20, 2011

Harold & Kumar สองเกลอป่วนฮา





Harold & Kumar สองเกลอป่วนฮา 1/10





Harold & Kumar สองเกลอป่วนฮา 2/10



Harold & Kumar สองเกลอป่วนฮา 3/10



Harold & Kumar สองเกลอป่วนฮา 4/10



Harold & Kumar สองเกลอป่วนฮา 5/10



Harold & Kumar สองเกลอป่วนฮา 6/10





Harold & Kumar สองเกลอป่วนฮา 7/10



Harold & Kumar สองเกลอป่วนฮา 8/10



Harold & Kumar สองเกลอป่วนฮา 9/10



Harold & Kumar สองเกลอป่วนฮา 10/10



credit: นี้หรือวัยรุ่น









Harold & Kumar สองเกลอป่วนฮา

Description:

เริ่มต้นเพียงนาทีหลังจากเหตุการณ์ใน Harold & Kumar ไปที่ปราสาทไวท์แฮโรลด์ (จอห์นโช) และ Kumar (Kal Penn) กำหนดออกเดินทางในเที่ยวบินไปอัมสเตอร์ดัมเพื่อให้สามารถติดตามแฮโรลด์โรแมนติกรุ่นกับเพื่อนบ้านมาเรียของเขา (พอลล่า Garcés) . ก่อนที่จะขึ้นเครื่องบินที่พวกเขาทำงานเป็นหนึ่งในเพื่อนเก่าของพวกเขา Colton (Eric ฤดูหนาว) และอดีตแฟนของ Kumar, วาเนสซ่า (Danneel Harris) ทั้งสองมีธุระที่จะแต่งงานเร็ว ๆ นี้และคำถาม Kumar ว่าเขายังคงรักเธอ



ในระหว่างเที่ยวบินหญิงสูงอายุผู้ต้องสงสัย Kumar ของการก่อการร้ายเมื่อเธอผิดของเขา Bong สำหรับระเบิด สาม Marshals อากาศกักตัวคู่และเครื่องบินจะกลับไปกรุงวอชิงตันดีซีที่รอนฟ็อกซ์ (Rob Corddry), รองเลขาธิการครอบงำและแบ่งแยกเชื้อชาติของความมั่นคงแห่งมาตุภูมิ, ส่งพวกเขาไปยังค่ายกวนตานาโมเบย์กักขังในคิวบา, คิดว่าพวกเขาเป็นตัวแทนของทุนอัล กออิดะห์และการกบฏของเกาหลีเหนือ



แฮโรลด์และมาร์หนีทันทีและเดินทางไปยังไมอามี่, ฟลอริด้าด้วยความช่วยเหลือของผู้ลี้ภัยชาวคิวบา วิทยาลัยเพื่อน, Raza (Amir ทะลาย) ของพวกเขาให้พวกเขารถและชี้ให้เห็นว่าพวกเขาเดินทางไปเท็กซัสที่ Colton และวาเนสซ่ามีแต่งงานของพวกเขาเพื่อดูว่า Colton, ครอบครัวที่มีการเชื่อมต่อทางการเมืองที่ The White House, สามารถช่วย คู่แรกที่เดินทางไปเบอร์มิงแฮม, แอละแบมา, ร้านขายของพวกเขาที่รถทันทีและพวกเขาจะละทิ้งมันหลังจากที่พบแก๊งของยากดูเหมือนว่าชาวอเมริกันแอฟริกัน (ผู้ที่ถูกจริงพยายามที่จะช่วยให้พวกเขาซ่อมรถ) แล้วพวกเขาก็พบกับพรานเป็นมิตรกับผู้ที่เชิญชวนให้พวกเขาอยู่กับเขาและภรรยาของเขาที่บ้านของพวกเขารถพ่วงที่ดีเก็บไว้ แฮโรลด์และ Kumar เริ่มสนุกกับการเข้าพักของพวกเขากับคู่ที่ยังสูบบุหรี่กัญชา แต่พวกเขาออกหลังจากที่พบว่าคู่ (ที่จริงพี่ชายและน้องสาว) มีมา แต่กำเนิดลูกชาย cycloptic, ผู้ที่พวกเขาเก็บไว้ในชั้นใต้ดินของพวกเขา



แฮโรลด์และมาร์แล้วเดินผ่านป่าและเจอกู่ Klux Klan การชุมนุม disguising ตัวเองกับหมวกและแผ่นพวกเขาแทรกซึมและคลาคล่ำสำหรับประเดี๋ยว แต่มีการค้นพบในที่สุด ประกาศว่าพวกเขาจะ"ชาวเม็กซิกัน"ความพยายามที่จะ Klansmen ลินช์และฮาโรลด์ Kumar และการไล่ล่าพวกเขาด้วยโคมไฟ แต่จะมีการฟุ้งซ่านหลังจากขี้เท่อแกรนด์ของพวกเขาช่วย (Christopher Meloni) บังเอิญตัวเองในชุดดับเพลิง ณ จุดนี้ทั้งสองวิ่งเข้ามาใน Neil Patrick Harris, ผู้ที่เป็นตัวเองในการเดินทางข้ามประเทศและเขาก็ให้พวกเขานั่งไปเท็กซัส ในขณะที่ฟ็อกซ์ในการแสวงหาเป็นหนักของแฮโรลด์และ Kumar, มักจะมีเพียงขั้นตอนเดียวอยู่เบื้องหลังพวกเขา เขา interrogates พยานหลายเกี่ยวกับเบาะแสของพวกเขาและยังคงแสดงความเชื่อของเขาใน stereotypes เชื้อชาติ



ต่อมา Neil Patrick Harris, ภายใต้อิทธิพลของเห็ดซึ่งทำให้เคลิบเคลิ้มประสบความสำเร็จในการบริหารจัดการลักลอบนำคู่ที่ผ่านมาอย่างใดอย่างหนึ่งของฟ็อกซ์จุดตรวจรักษาความปลอดภัย หลังจากหยุดที่ซ่องแฮร์ริสที่ทำให้เกิดสถานการณ์โดยการสร้างตราสินค้าอย่างใดอย่างหนึ่งของผู้หญิงที่มีโลโก้ของตัวเองและเช่นที่พวกเขาหนีไปเขาถูกยิงสองครั้งในกลับโดยเจ้าของและด้านซ้ายสำหรับคนตาย ในขณะที่ Grieving, Harold Kumar และมองผ่านแดนแฮร์ริสซึ่งรวมถึงหน้ากาก Chris Fehn ของโถที่เต็มไปด้วยผมมนุษย์และกระป๋องจำนวนมากของกระบอง



ทันทีที่พวกเขามาถึงเท็กซัส, Colton สัญญาว่าจะช่วยให้พวกเขาออกจากสถานการณ์ของพวกเขา แต่เมื่อเขาเห็น Kumar พยายามที่จะเชื่อมต่อกับวาเนสซ่าเขาเปลี่ยนแปลงจิตใจของเขาและเปลี่ยนพวกเขากลับไปยังฟ็อกซ์และ Homeland Security นี้เป็นสาเหตุให้ฮาโรลด์ที่จะตำหนิ Kumar สำหรับปัญหาของพวกเขาและพวกเขาเริ่มการโต้เถียง



บนเครื่องบินที่ถูกผูกไว้สำหรับกวนตานาโมเบย์, Kumar ขออภัยในที่สุดทั้งสองให้อภัยซึ่งกันและกัน พวกเขาจัดการที่จะหลบหนี (โดยใช้หนึ่งในแฮร์ริส'กระป๋องกระบอง) และฟ็อกซ์และทำให้เกิด Beecher ผู้ช่วยของเขาจะถูกฆ่าในกระบวนการ หลังจากที่ล้มเหลวผ่านหลังคาของ George W. Bush's House ในเท็กซัสที่สามในขณะที่พันธบัตรกัญชาสูบบุหรี่ กรรมการผู้จัดการใหญ่แล้วสัญญาว่าจะให้อภัยและ Harold Kumar, และช่วยให้พวกเขามีสิ่งที่พวกเขาต้องการ แฮโรลด์และมาร์มาถึงที่ Colton และงานแต่งงานของวาเนสซ่าพาโดยการบริการความลับ Colton confronts Kumar เพื่อทำลายการแต่งงาน, Harold เจาะ แต่เขาและ Kumar reconnects กับวาเนสซ่า สามหัวไปอัมสเตอร์ดัมที่แฮโรลด์พบกับมาเรีย ในฉากที่โพสต์หน่วยกิตก็จะแสดงให้เห็นว่านีลแพทริคแฮร์ริสรอดบาดแผลของเขา

0 comments:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | coupon codes