Wednesday, August 24, 2011

007 Die Another Dayพยัคฆ์ร้ายท้ามรณะ



เจมส์บอนด์แทรกตัวเข้าไปในฐานทหารเกาหลีเหนือที่พันเอก Tan Sun Moon เป็นผิดกฎหมายการค้าเพชรที่มีความขัดแย้งแอฟริกันสำหรับอาวุธ หลังจากที่ดวงจันทร์ผู้ช่วย Zao พบพันธบัตรเป็นตัวแทนอังกฤษ, พันเอกพยายามที่จะหลบหนีใน hovercraft พันธบัตร distracts ทหารที่มีการระเบิดที่ใบหน้า disfigures Zao กับเพชรและใช้เวลา hovercraft อื่นในการให้ไล่ล่า ไม่นานหลังจากที่ดวงจันทร์ตกน้ำตกตายชัดเจนของพันธบัตรถูกจับโดยทหารเกาหลีเหนือและถูกคุมขังโดยบิดาของพันเอกทั่วไปดวงจันทร์

หลังจาก 14 เดือนของการเป็นเชลยและถูกทรมาน, พันธบัตรมีการซื้อขายสำหรับ Zao ในการแลกเปลี่ยนนักโทษ เขาเป็น sedated และถ่ายเอ็มเพื่อให้ตรงกับที่แจ้งให้เขาทราบว่าสถานะของเขาเป็น 00 เป็นระงับเนื่องจากความเชื่อของเธอว่าเขาอาจจะมีการรั่วไหลภายใต้การข่มขู่บังคับข้อมูล ยังคงขมกว่าปล่อย Zao ของพันธบัตรตัดสินใจที่จะเสร็จภารกิจของเขาโดยการหลบหนีการรักษาความปลอดภัยของ MI6 และเดินทางไปฮ่องกงที่เขาเรียนรู้ Zao อยู่ในคิวบา

หลังจากมาถึงในฮาวานา, พันธบัตรตาม'Jinx'NSA ตัวแทน Giacinta จอห์นสัน ดังนี้พันธบัตร Zao และ Jinx ไปยังคลินิกบำบัดยีนที่ผู้ป่วยสามารถมีลักษณะการเปลี่ยนแปลงของพวกเขาผ่านการปรับโครงสร้างดีเอ็นเอ ตั้งอยู่พันธบัตรของห้องพัก Zao ภายในคลินิกและทรมานเขาสั้น ๆ Zao หนีไปในเฮลิคอปเตอร์ แต่ใบหลังจี้ พันธบัตรเปิดมันและพบว่าแคชของเพชรที่ระบุว่าเป็นเพชรที่มีความขัดแย้ง แต่แบกตราของ บริษัท ของมหาเศรษฐีชาวอังกฤษ Gustav Graves ที่

บอนด์พบหลุมฝังศพที่สโมสรฟันดาบลอนดอนร่วมกับผู้ช่วยของเขา Miranda น้ำค้างแข็งยังเป็นตัวแทน MI6 หลังคา หลังจากดวลดาบ, พันธบัตรจะได้รับเชิญโดย Graves ไอซ์แลนด์สำหรับการสาธิตทางวิทยาศาสตร์ ไม่นานหลังจากนั้นเอ็มเรียกคืนสถานะดับเบิล 0 พันธบัตรและให้ความช่วยเหลือในการสืบสวน

ในไอซ์แลนด์, Graves เปิดตัวดาวเทียมโคจรกระจกใหม่"Icarus"ซึ่งสามารถที่จะมุ่งเน้นพลังงานแสงอาทิตย์บนพื้นที่ขนาดเล็กและจัดให้มีแสงแดดตลอดทั้งปีสำหรับการพัฒนาพืช เวลาเที่ยงคืน ณ ศูนย์คำสั่ง Jinx แทรกตัวเข้าไปใน Graves'ในพระราชวัง แต่เป็นสิ่งที่จับโดย Zao พันธบัตรช่วยเหลือของเธอและหลังจากได้เห็นการพูดคุยกับ Zao Graves, พันธบัตรตระหนักว่ารอดพันดวงจันทร์พบเดิมและใช้เทคโนโลยียีนบำบัดในการเปลี่ยนแปลงลักษณะของเขาและถือว่าตัวตนของกุสตาฟหลุมฝังศพ

พันธบัตร confronts Graves แต่มาถึงน้ำค้างแข็งที่จะเปิดเผยตัวเองเป็นคนทรยศและเป็นผู้หนึ่งที่สัมผัสพันธบัตรในเกาหลีเหนือบังคับ 007 เพื่อหนีออกจากสถานที่ Graves' พันธบัตรแล้วส่งกลับใน Aston Martin Vanquish ของเขาเพื่อช่วยเหลือ Jinx เพื่อที่จะช่วยให้การแสวงหา Zao ในจากัวร์ XKR ของเขาและทั้งสองขับรถได้อย่างรวดเร็วภายในละลายน้ำแข็งพระราชวัง พันธบัตรฆ่า Zao โดยล่อให้เขาอยู่ภายใต้โคมระย้ายุบแล้วช่วย Jinx จากการจมน้ำ

ตราสารหนี้และติดตาม Jinx Graves และ Frost กับคาบสมุทรเกาหลีและเก็บห่างออกไปบนเครื่องบินขนส่งสินค้า Graves' หลุมฝังศพพบว่าตัวตนที่แท้จริงของเขากับพ่อของเขาและวัตถุประสงค์ของการ Icarus ดาวเทียม : การตัดเส้นทางผ่านเขตปลอดทหารของเกาหลีกับแสงแดดเข้มข้นช่วยให้กองกำลังทหารเกาหลีเหนือบุกเกาหลีใต้และประเทศชุมนุมกันใหม่ที่ผ่านการบังคับ ทั่วไปมูน disapproves ของแผนและถูกฆ่าโดยลูกชายของเขา

พันธบัตรประกอบ Graves ในการต่อสู้กำปั้นเพื่อหยุดการโจมตีในขณะที่ความพยายามที่จะฟื้น Jinx การควบคุมของเครื่องบินถึงแม้ว่าฟรอสต์ของเธอและพบว่าทั้งสองมีส่วนร่วมในการต่อสู้ดาบ หลังจากที่เครื่องบินที่ผ่านคาน Icarus และเป็นความเสียหายอย่างรุนแรง, Jinx ฆ่าฟรอสต์ หลุมฝังศพกำไรมือบนมากกว่าตราสารหนี้และทำให้ในร่มชูชีพ แต่พันธบัตรดึง ripcord ของ Graves ทำให้ร่มชูชีพเพื่อเปิดก่อนกำหนดเพื่อให้ slipstream ดึงหลุมฝังศพออกมาจากเครื่องบินและเข้าไปในเครื่องยนต์ ตราสารหนี้และ Jinx หนีเครื่องบินเปื่อยยุ่ยโดยใช้เฮลิคอปเตอร์ในการถือสินค้าและนำไปสะสมของเพชร Graves'



007 Die Another Dayพยัคฆ์ร้ายท้ามรณะ 1





007 Die Another Dayพยัคฆ์ร้ายท้ามรณะ 2



007 Die Another Dayพยัคฆ์ร้ายท้ามรณะ 3



007 Die Another Dayพยัคฆ์ร้ายท้ามรณะ 4



007 Die Another Dayพยัคฆ์ร้ายท้ามรณะ 5



007 Die Another Dayพยัคฆ์ร้ายท้ามรณะ 6



credit: waroha



สำรองที่สอง



007 Die Another Dayพยัคฆ์ร้ายท้ามรณะ 1





007 Die Another Dayพยัคฆ์ร้ายท้ามรณะ 2



007 Die Another Dayพยัคฆ์ร้ายท้ามรณะ 3



007 Die Another Dayพยัคฆ์ร้ายท้ามรณะ 4



007 Die Another Dayพยัคฆ์ร้ายท้ามรณะ 5



007 Die Another Dayพยัคฆ์ร้ายท้ามรณะ 6



credit: waroha

0 comments:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | coupon codes