Sunday, January 23, 2011

Let the Bullets Fly คนท้าใหญ่

Movie from : www.4shared.com
Number of file : 4.


เรื่องย่อ : Let the Bullets Fly คนท้าใหญ่
Let the Bullets Fly (เล็ท เดอะ บูลเลท ฟราย) : คนท้าใหญ่ ภาพยนตร์แอ็คชั่นสุดมันส์ของผู้กำกับ เจียงเหวิน กลายเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่ทำรายได้เกิน 100 ล้านหยวนที่เร็วที่สุด และจบรายได้ในอาทิตย์แรกถึง 170 ล้านหยวน และกลายเป็นภาพยนตร์ที่เปิดตัวในสัปดาห์แรกสูงที่สุดตลอดกาล หรืออาจเรียกได้ว่า เปิดตัวด้วยรายได้สูงสุดในประวัติศาสตร์ภาพยนตร์จีน ทำลายสถิติของแชมป์เก่าอย่าง Avatar อีกด้วย
ถึงแม้สภาพอากาศในประเทศจีนจะหนาวเย็น แต่ผู้คนก็พร้อมใจกันออกไปดูหนังเรื่องนี้ตั้งแต่วันแรก ซึ่งเปิดตัวกว่า 13,000 โรงฉายทั่วประเทศจีน และทำรายได้ไปกว่า 60 ล้านหยวน ซึ่งกลายเป็นหนังที่ทำรายได้วันแรกสูงสุด เอาชนะเจ้าของตำแหน่งเดิมอย่าง Avatar ที่เคยทำเอาไว้ที่ 57 ล้านหยวน ก่อนที่หนังจะจบรายได้สัปดาห์แรกที่ 170 ล้านหยวน เอาชนะแชมป์เก่าอย่าง Aftershock อีกด้วย
เจียงเหวิน ผู้กำกับคุณภาพ ที่เคยได้รับรางวัล Grand Prix ในเทศกาลหนังเมืองคานส์จากผลงานเรื่อง Devils on the Doorstep โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ถือว่าเป็นความสำเร็จเรื่องรายได้ที่สุดในอาชีพของเขาเขาเผยว่า ”ผมมั่นใจมาตลอดว่าหนังเรื่องนี้จะต้องประสบความสำเร็จ เนื่องด้วยเนื้อเรื่องที่ไม่เหมือนหนังจีนทั่วไป บวกกับพลังดาราที่รวมเอาไว้ในหนังเรื่องเดียว ผมมั่นใจว่าหนังจะทำรายได้ถึง 500 ล้านหยวนอย่างแน่นอน”
ภาพยนตร์เรื่อง Let the Bullets Fly (เล็ท เดอะ บูลเลท ฟราย) : คนท้าใหญ่ นำแสดงโดย โจวเหวินฟะ, เจียงเหวิน, หลิวเจียหลิง และ เกอโหย๋ว เป็นเรื่องราวของ จาง (เจียงเหวิน) หัวหน้ากองโจรที่ปลอมตัวเป็นนายกเทศมนตรีเพื่อที่จะไปปล้นสมบัติของเมือง แต่เส้นทางของเขาต้องพบกับกระดูกชิ้นโต เมื่อต้องเผชิญหน้ากับ หวง (โจวเหวินฟะ) เจ้าพ่อประจำเมืองที่มีลูกบ้าไม่แพ้กัน สองผู้ยิ่งใหญ่จึงต้องใช้ทั้งไหวพริบและกำลัง ในการต่อสู้เพื่อช่วงชิงความเป็นใหญ่ แต่ในเหตุการณ์นี้ ยังมีอีกหนึ่งคนที่พร้อมจะฉกฉวยผลประโยชน์เมื่อทั้ง จาง และ หวง พลาดท่า นั่นก็คือ ถัง (เกอโหย่ว) ที่ปรึกษาจอมปลอมของจาง นั่นเอง

!!! test file movie by click play button before play all for check file remove or no remove !!!








No.1
NO.2
No.3
No.4
                                  

0 comments:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | coupon codes