Friday, September 24, 2010

Bonekickers โคตรทีมฟัด ไขสมบัติสะท้านโลก [พากย์ไทย]




ความลับที่รอการค้นหา ดูเหมือนเป็นแรงจูงใจสำคัญที่ทำให้นักโบราณคดีเฝ้าเพียรพยายามขุดค้น ศึกษา
         เรื่องราวที่เกี่ยวข้อง รวบรวมหลักฐาน และนำมาสังเคราะห์ ตั้งสมมติฐานเพื่อหาความเป็นไปได้ที่จะเกิดขึ้น
         บรีน ดาวน์ ผู้เขียนซีรี่ส์ Life on Mars นำเรื่องราวของโบราณคดีวิทยาของมหาวิทยาลัยบาธ
         ดร.กิลเลี่ยน แม็กไวด์ นักโบราณคดีสาวผู้หลงใหลในประวัติศาสตร์ กระหายใคร่รู้ความจริงของอัศวินเทมปลาร์ อัศวินแห่ง โลกยุคกลางแห่งศตวรรษที่14 ค้นหาตำนานที่เล่าสืบทอด กันต่อมา กับชาวซาราเซ็นสมาชิกชนเผ่าหนึ่งแถบชายแดน ซีเรียของอาณาจักรโรมันสมัยก่อน
         ในซัมเมอร์เซ็ต ทางตะวันตกเฉียงใต้ของอังกฤษ นำไปสูการตามล่าหาไม้กางเขนที่แท้จริงเธอมีผู้ร่วม งานที่จงรักภักดีเช่นดร.เบน เอร์กา ผู้เชี่ยวชาญด้านนิติวิทยาศาสตร์ วิฟว์ เดวิส เด็กฝึกงานใหม่ไฟแรงที่มีวิชาความรู้สูง แต่กลับถูกทำให้ไม่น่าไว้วางใจโดยศาสตราจารย์เกรกอรี่ พาร์ตัน
         จากการใช้ทักษะความชำนาญทางโบราณคดี คณะสำรวจได้ตรวจวิเคราะห์ชิ้นไม้ซีดาร์ที่ขุดได้ พบ ว่ามีอายุมากกว่า2,000ปี เป็นของอัศวินเทมปลาร์ที่อยู่ในดินแดนศักดิ์สิทธิ์เป็น ไปได้ไหมว่ามันอาจเป็นส่วนหนึ่งของไม้กางเขน?เธอ ต้องการจะถ่วงเวลาการขุดหาที่ไซต์งานให้เพิ่มมากขึ้นแต่พวกขวาจัดเอ็ดเวิร์ด เลย์กาสส์ ผู้เคร่งศาสนาหัวรุนแรงเชื่อว่าประเทศ อยู่ในภาวะสงครามครูเสด เรียกร้องเอาสถานที่ขุดค้นกลับคืนโดยประกาศให้เป็นพื้นที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เขาตามตัวพวกหัวรุนแรงคลั่งสงครามศาสนาจากในคุกมาช่วย
         ดังนั้นคณะสำรวจของดร.กิลเลี่ยนจึงตกอยู่ในภาวะอันตรายถึงตายเพราะสัญลักษณ์ของสิ่งที่ขุดค้นได้นั้นมีรอยแกะสลักลึกลับที่คาดว่าคือร่องรอยนำไปสู่การค้นพบไม้กางเขนที่แท้จริงของพระ เยซูคริสต์ ชะตากรรมของพวกเขาจะเป็นอย่างไร เบื้องหลัง แรงศรัทธา มหาศาลจะนำพาพวกเขาไปสูทิศทางไหน
==========[Complete Series]===========

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
 
จบแล้วครับ
เรื่องนี้มีซีซั่นเดียวนะครับ
เครดิต  Kurotsuchi

0 comments:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | coupon codes