Monday, June 14, 2010

Hot Movie New

หนังใหม่ อัพเดท 5 อันดับ
                        





ดูหนังออนไลน์เรื่อง โป๊ะแตก

เรื่องย่อ 
เมื่อผู้กำกับตลกชั้นเซียน หม่ำ จ๊กมก ขอฉีกตำราการสร้างหนังทุกสำนัก ลองของมากำกับนักแสดงตลกขั้นเทพ เทพ โพธิ์งาม พร้อม รวมดาวชาวตลก มาร่วมปล่อยมุขสดกันทั้งบาง แล้วอะไรจะเกิดขึ้น ถ้าไม่ใช่ ความฮาแบบไม่ยั้ง  <<อ่านต่อ>>



ดูหนังออนไลน์เรื่อง เซ็งเป็ด

เรื่องย่อ 
เป็ด หนุ่มหล่อวัย 24 ปี เพิ่งได้งานเป็นพนักงานฝ่ายคลังสินค้าของสายการบินแห่งหนึ่ง เป็ดเพิ่งถูก ไก่ แฟนสาวบอกเลิก ด้วยเหตุที่เป็ดไม่สามารถให้ความมั่นคงในชีวิตกับเธอได้ ในที่ทำงานใหม่เป็ดได้รู้จักกับ อ้อย ชายหนุ่ม ร่าเริง ยียวน อายุรุ่นราวคราวเดียวกัน แต่อ้อยกลับแสดงทีท่าว่าเขาชอบเป็ดในลักษณะอื่น เป็ดรับไม่ได้เพราะเขาไม่ได้เป็นเกย์ อ้อยพยายามทำดีกับเป็ดทุกอย่างขณะเดียวกับที่เป็ดก็พยายามทำทุกอย่างเพื่อ ผลักไสอ้อยให้ออกไปจากชีวิต ด้วยความดีและจริงใจของอ้อยที่ทำอย่าสม่ำเสมอทำให้เป็ดเริ่มเปิดใจคบอ้อย เป็นเพื่อน รับรู้เรื่องราวปมในอดีตอันเจ็บปวดของอ้อย เขาจึงเข้าใจอ้อยมากขึ้น และรู้สึกเหมือนขาดอะไรในเวลาที่อ้อยหายไป ความผูกพันก่อตัวขึ้นอย่างแนบเนียนโดยที่คนทั้งสองซึมซับอย่างไม่รู้สึกตัว <<อ่านต่อ>>






ดูหนังออนไลน์เรื่อง Who are you?(ใคร...ในห้อง)

เรื่องย่อ 
นิดา (สินจัย เปล่งพานิช) แม่ค้าขายแผ่นหนังโป๊ อาศัยอยู่กับ ต้น ลูกชายเพียงคนเดียวของเธอที่เป็นเหมือน “คนคุ้นเคยที่เธอไม่รู้จัก” เพราะต้นมีอาการ “ฮิคิโคโมริ” แยกตัวออกจากสังคมและขังตัวเองอยู่แต่ในห้องมานานถึง 5 ปี <<อ่านต่อ>>






ดูหนังออนไลน์เรื่อง นาคปรก

เรื่องย่อ 
เรื่องราวของสามโจร ป่าน,ปอ,สิงห์ ที่รวมหัวกันวางแผนปล้นรถขนเงิน แต่เคราะห์กรรมทำให้ถูกไล่ตามจับ เมื่อจนมุมตัดสินใจนำเงินที่ปล้นมาได้แอบซ่อนไว้ในวัด และเมื่อย้อนกลับมาขุดหาเงินจึงรู้ว่า ที่ซ่อนเงิน อยู่ ใต้โบสถ์ โจรร้ายจึงตัดสินใจปลอมตัวแฝงเข้ามาในวัดด้วยการบังคับให้หลวงตาบวชให้ที่ วัดแห่งนี้ เหล่าบรรดาพระทั้งหลายต่างรู้สึกสงสัยในพฤติกรรมของกลุ่มพระใหม่ที่มักลอบ เข้าไปขุดพื้นโบสถ์เวลากลางคืน <<อ่านต่อ>>



ดูหนังออนไลน์เรื่อง 8 ดาบทรมาน 6 ดาบสังหาร

เรื่องย่อ 
ในสมัยราชวงค์หมิง องค์จักรวรรดิทรงครองครองอาวุธสุดยอดของพิภพ และมีหน่วยองค์รักษ์มืด ที่มีอำนาจประหาร สั่งฆ่าโดยเด็ดขาด ซึ่งหน่วยองค์รักษ์มืดนี้เป็นเด็กกำพร้าที่ถูกเก็บมาฝึกฝน เพื่อให้ไร้ความปราณีและสั่งสมสัญชาตญาณนักฆ่า โดยองค์รักษ์แต่ละคนจะได้รับอาวุธประจำกายเป็นมีด 14 เล่ม โดย 8 เล่มแรกไว้สำหรับทรมาณ อีก 5 เล่มสำหรับสังหาร และมีดเล่มสุดท้ายเป็นมีดเล่มที่ 14 สำหรับฆ่าตัวตายเมื่อทำงานพลาด <<อ่านต่อ>>

0 comments:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | coupon codes