Saturday, September 3, 2011

Go Fast ล่าสายฟ้าฟาด

กีฬาไปอย่างรวดเร็วก่อตั้งขึ้นเพื่อตลาดสายของเสื้อยืดและอุปกรณ์เสริมทั่วโลก, การกำหนดเป้​​าหมายที่ skydivers เพื่อ ให้สามารถเข้าถึงตลาดอื่น ๆ ไปเครื่องดื่มให้พลังงานได้อย่างรวดเร็วถูกสร้างขึ้นและไปได้อย่างรวดเร็ว ขยายตัวกีฬาที่จะไปกีฬาได้อย่างรวดเร็วและเครื่องดื่ม จำกัด

ในปี 1992 ทรอย Widgery เมื่อระดับโลกในการแข่งขันทีม Skydiving, Airmoves และทีมงานได้การฝึกอบรมสำหรับแชมป์ Skydiving สหรัฐ ทีม งานได้ที่ด้านบนของโลกที่มีความคาดหวังสูงในการชนะการแข่งขันชิงแชมป์กำลัง จะเกิดขึ้นเมื่อเครื่องบินของพวกเขาล้มเหลวดิ่งพสุธาในระหว่างการฝึกอบรมใน รัฐแคลิฟอร์เนีย ทรอยก็เป็นหนึ่งในผู้รอดชีวิตเพียงไม่กี่สิบหกและคนตาย


ใน ปี 1996 และยังคง"ไปอย่างรวดเร็ว", ทรอยคงทำงานของเขากับทีมดิ่งพสุธาและเริ่มต้น บริษัท "ไปได้อย่างรวดเร็วกีฬา"เพื่อแสดงวิถีชีวิตของเขาและชอบเล่นกีฬาหลาย Live! ไปได้อย่างรวดเร็วกีฬาเน้นการผลิตสายของเสื้อยืดและอุปกรณ์และการจัดตั้งตัวแทนจำหน่ายทั่วโลก สำหรับถัดไปสี่ปีไปอย่างรวดเร็วเข้มข้นส่วนใหญ่ในตลาดดิ่งพสุธาโดยไม่ต้องขยายฐานตลาด

จุด เริ่มต้นในปี 2001 เนื่องจากความต้องการจากผู้บริโภคไปอย่างรวดเร็วเริ่มเข้าสู่ตลาดกีฬาที่น่า สนใจอื่น ๆ ที่มีการยอมรับปรากฏการณ์ ตลาด เหล่านี้เพิ่มเติมในขณะนี้รวมถึงการเล่นสกีสโนว์บอร์ด, เจ็ทสกี, เวคบอร์ด, ไตรกีฬา, ขี่จักรยานภูเขา, ถนนขี่จักรยาน, แข่งรถ, ฐาน กระโดด, Moto - X และอื่น ๆ อีกมากมาย ทุกคนต้องการไปอย่างรวดเร็ว!

พลังงาน drinkWith การสนับสนุนอย่างต่อเนื่องของผู้บริโภคเหล่านี้และความสนใจของนักกีฬาจำนวน มากที่ไปอย่างรวดเร็วต้องการนำสิ่งใหม่และน่าตื่นเต้นให้กับสายผลิตภัณฑ์ของ ตนที่จะน่าสนใจให้กับผู้ที่ชื่นชอบมากวิถีชีวิตของพวกเขาและจะมาถึงต่อไปใน ตลาดอื่น ๆ เช่นกัน

เครื่อง ดื่มให้พลังงานดูเหมือนจะเป็นแบบที่สมบูรณ์แบบและไปอย่างรวดเร็วต้องการที่ จะสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมที่ดีที่สุดรสชาติและประสิทธิภาพในหมวดหมู่ ดัง นั้นเครื่องดื่มให้พลังงานไปอย่างรวดเร็วถูกสร้างขึ้นในร่วมกับทีมงานผู้ เชี่ยวชาญที่สร้างผสมผสานกันอย่างลงตัวของส่วนผสมและกีฬาไปอย่างรวดเร็วและ เครื่องดื่ม จำกัด การขยายตัวเป็นจุดเริ่มต้นใหม่

วันนี้ ไปอย่างรวดเร็วยังคงมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนผู้คนทั่วโลกที่มีรักสำหรับชีวิต เพียงเล็กน้อยบนขอบ -- โดยการสร้างเครื่องแต่งกายแบรนด์เนมและผลิตภัณฑ์ที่พูดคุยกับไลฟ์สไตล์ของ ผู้ชมที่รักการผจญภัยของพวกเขาและทัศนคติ

พลังงาน เครื่องดื่มไปอย่างรวดเร็วเป็นสูตรที่มีการป้อนข้อมูลที่มีคุณค่าจากผู้ขับ ขี่, ใบปลิว, ไดรเวอร์, แข่งรถ, skiers, runners, ปั่นจักรยานและนักกีฬาทุกชนิดที่จะนำคุณเครื่องดื่มให้พลังงานมากที่สุดใน การทำงานและการชิมที่ดีที่สุด

ไป อย่างรวดเร็วได้ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อให้คุณได้อีกต่อไป, เรียบเพิ่มพลังงานอย่างยั่งยืนมากขึ้นโดยไม่มี"ความผิดพลาดที่กระวนกระวาย ใจ"ที่เกี่ยวข้องกับเครื่องดื่มให้พลังงานอื่น ๆ


Go Fast ล่าสายฟ้าฟาด 1

Go Fast ล่าสายฟ้าฟาด 2
Go Fast ล่าสายฟ้าฟาด 3
credit:aoJvoJ8

ที่สอง
Go Fast ล่าสายฟ้าฟาด 1

Go Fast ล่าสายฟ้าฟาด 2
Go Fast ล่าสายฟ้าฟาด 3
credit:aoJvoJ8


0 comments:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | coupon codes